วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

จอห์น เทอร์รี่ ยังมีไฟ ขอเล่นต่อ!

 จอห์น เทอร์รี่ ยังมีไฟ ขอเล่นต่อ!


เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าของ แอสตัน วิลล่า เลือกที่จะเล่นต่อไปจนจบฤดูกาลหน้า แต่ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะอยู่กับ วิลล่า ต่อไปหรือเปล่า
   จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ตัดสินใจที่จะเล่นต่อไปจนจบฤดูกาล 2018-19 ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษหมดสัญญากับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเลือกมาอยู่กับ วิลล่า โดยเจ้าตัวมีส่วนช่วยให้ทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนในตอนนี้ ซึ่งถือว่าอยู่ในพื้นที่ลุ้นเล่นเกมเพลย์ออฟหาทีมเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ทั้งนี้ สัญญาของ เทอร์รี่ กับ วิลล่า จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็แฉว่าเจ้าตัวเลือกที่จะขอเล่นฟุตบอลต่ออีก 1 ซีซั่น แม้ว่าจะมีอายุ 37 ปีเข้าไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะอยู่ในถิ่น วิลล่า พาร์ค ต่อไปหรือไม่ เพราะถ้าเกิด "สิงห์ผงาด" ไม่ได้เลื่อนชั้นแล้วล่ะก็ "เจที" ก็อาจจะต้องยอมโดนหั่นค่าเหนื่อยเพื่อที่จะอยู่กับทีมต่อ แต่ถ้าเกิดทีมของกุนซือ สตีฟ บรูซ เลื่อนชั้นได้สำเร็จ ข่าวเทอร์รี่  ก็จะได้รับโบนัสก้อนโตพอตัว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น