วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ดิมิทาร์ บอร์บาตอฟ กับบุคคลที่ดวลด้วยยากสุดในอาชีพค้าแข้ง

ดิมิทาร์ บอร์บาตอฟ กับบุคคลที่ดวลด้วยยากสุดในอาชีพค้าแข้ง

ดิมิทาร์ บอร์บาตอฟ กับบุคคลที่ดวลด้วยยากสุดในอาชีพค้าแข้ง อดีตหัวหอกอารมณ์ศิลปินอาร์ตตัวพ่อของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเผยชื่อแข้งที่ดวลด้วยยากที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของตัวเขา




      สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 เม.ย. ว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าชาวบัลแกเรียของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เนมันยา วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งชาวเซอร์เบีย คือแข้งที่ดวลด้วยยากที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของตัวเขา

       โดยทาง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ค้าแข้งในชายคาโรงละครแห่งความฝันระหว่าง 2008-2012 ขณะที่ เนมันยา วิดิช ย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก มาเล่นอยู่กับทีมระหว่างช่วงปี 2006-2014 โดยทั้งคู่ร่วมกันคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย รวมถึงตำแหน่งรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งในรายของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ไม่มีชื่อในนัดดังกล่าว โดยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตแลนด์ ใส่ชื่อ ไมเคิล โอเวน แทน จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เจ้าตัวถึงกับร้องไห้ระงมที่ไม่มีส่วนร่วมกับทีมในนัดสำคัญครั้งหนึ่งของสโมสร

     ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมาตอบหลังถูกถามว่าใครคือคู่ต่อสู้ที่ดวลด้วยยากที่สุดผ่าน talkSport ว่า "ผมมักจะนึกถึงชื่อหนึ่งก่อนเสมอนั่นคือ เนมันยา วิดิช ผมเคยเล่นกับเขาหลายปีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาคือนักเตะที่เป็นคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาระหว่างการเล่นฟุตบอลอาชีพ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น