วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” เผย “ฟาน ไดค์” คู่ควรกับทุกรางวัลที่ได้รับแล้ว

“จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” เผย “ฟาน ไดค์” คู่ควรกับทุกรางวัลที่ได้รับแล้ว

หลังย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงกลางฤดูกาล 2017-18 ฟาน ไดค์ ก็พัฒนาตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมจนช่วยให้ ลิเวอร์พูล มีเกมรับที่เหนียวแน่น พร้อมกับทำให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงกำลังใกล้ที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ด้วย


และล่าสุด เฮนเดอร์สัน ได้ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬารายหนึ่ง โดยในช่วงหนึ่งเขาโดนถามว่า ฟาน ไดค์ นำอะไรมาสู่ทีมบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า “พูดกันตรงๆ เลยนะ มีอะไรบ้างที่เขาไม่ได้นำมาสู่ทีม ? ต่อให้ผมจะพูดชมเขาในฐานะนักเตะมากแค่ไหนมันก็ไม่พอหรอก แน่นอน ทุกคนรู้ดีว่าเขาเก่งแค่ไหน และเขาทำอะไรให้ทีมบ้างตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นคนที่สำคัญมากๆ”

“เขาได้รางวัลส่วนตัวหลายรางวัล และก็คู่ควรที่จะได้รับรางวัลเหล่านั้นด้วย เขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมมากๆ เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อสุดๆ แต่สำหรับผมแล้วเขาทำเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ตอนอยู่นอกสนามได้เหมือนกัน ไม่ว่าผมจะพูดยกย่องเขาเกี่ยวกับเรื่องนอกสนามมากแค่ไหน, การที่เขาเป็นคนแบบไหน และมีนิสัยที่ดีแค่ไหนมันก็พูดได้ไม่หมดหรอก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ, เป็นผู้นำที่ดีในห้องแต่งตัว และทำให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดีตั้งแต่นาทีแรกที่เข้ามาในห้องแต่งตัวเลย”


“มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ในทุกวันที่ได้อยู่ใกล้กับเขา เขายิ้มแย้มอยู่เสมอ, มีหลักความคิดที่ดี รวมถึงมีผลกระทบอย่างมากทั้งในห้องแต่งตัว และในสนามนับตั้งแต่ที่มาอยู่กับทีม เขาทำหลายอย่างได้เหมาะสม, เป็นแบบอย่างที่ดี และผมก็ดีใจแทนเขากับการที่ตอนนี้เขาเล่นได้ยอดเยี่ยม รวมถึงได้รางวัลต่างๆ ไปครอง เพราะเขาสมควรได้รับสิ่งเหล่านั้น และคู่ควรกับทุกอย่างที่ได้รับ”
ข่าวกีฬาสด คลิก
นักแตะลิเวอร์พูล คลิก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น