วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

โรเบิร์ตสันอวยอาร์โนลด์ฟูลแบ็กเก่งสุด ใน ตอนนี้ !!

โรเบิร์ตสันอวยอาร์โนลด์ฟูลแบ็กเก่งสุด ใน ตอนนี้ !!

     แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ระบุ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถือเป็นฟูลแบ็กที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ พร้อมเชื่อว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีดีพอที่จะเป็นกองกลางได้ แต่มองไม่เห็นความจำเป็นว่าทำไม อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องขึ้นไปเป็นมิดฟิลด์ เพราะตอนนี้ก็เล่นได้ดีกับตำแหน่งฟูลแบ็กอยู่แล้ว


แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นฟูลแบ็กที่เก่งที่สุดของโลกเลย
โรเบิร์ตสัน และ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นคู่ฟูลแบ็กที่ดีที่สุดของวงการลูกหนังในตอนนี้ หลังจากทั้งคู่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ “หงส์แดง” ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะด้านเกมรุกที่ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำตามไปด้วย
โรเบิร์ตสัน เผยว่า “มันยอดเยี่ยมมากๆ ที่ผมกับ เทรนท์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน สำหรับผมแล้ว เทรนท์ อาจจะเป็นฟูลแบ็กที่เก่งที่สุดในโลกเลยด้วย มันบ้ามากๆ ที่เขาเก่งแบบนั้นทั้งที่เขาเพิ่งมีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น เขาจะแข็งแกร่งขึ้นได้อีกแน่ๆ หลายคนบอกว่าเขามีดีพอที่จะไปเล่นเป็นกองกลางได้ ซึ่งที่จริงผมก็ไม่อยากพูดเชิงยกยอเขามากเกินไปหรอกนะ เพราะเขาเองก็คิดว่าเขาสามารถขึ้นไปเล่นเป็นกองกลางได้เหมือนกัน! ”

   “เฮนโด้ และคนอื่นๆ ถึงขั้นโวยเขา (แบบติดตลก) เกี่ยวกับเรื่องนั้น! ในด้านเทคนิคแล้วเขามีศักยภาพดีพอที่จะทำอย่างนั้นได้ เขาสามารถเล่นเป็นกองกลางได้เมื่อพิจารณาถึงการที่เขาผ่านบอลได้ไกล และการที่เขามีความตื่นตัวที่ดี แต่เขาอาจจะจำเป็นต้องตัดสินใจเองว่าอยากขึ้นไปเล่นเป็นกองกลางรึเปล่า อย่างไรก็ตาม ถ้าเทียบเฉพาะสิ่งที่เขาทำได้ในตอนนี้นั้น เขาก็ถือเป็นคนที่เก่งที่สุดในตำแหน่งของเขาเลย และผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะอยากเปลี่ยนบทบาทของตัวเองไปทำไม”

ข่าวกีฬาสด





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น